Answers

2014-07-22T19:32:56+08:00


n.  (baril©) [anat] espinilla. brâka. shin.
Sorrry Thats my Answer 

0
The Brainliest Answer!
2014-07-22T19:50:19+08:00


armas na nagsasama ng isang bakal na tubo mula sa kung saan bullet, shell, o iba pang mga missiles sa pamamagitan ng lakas paputok, karaniwang sa paggawa ng isang katangi-malakas, matalim ingay.

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark

1 5 1