Answers

2014-07-22T19:54:41+08:00


Dahil sa ang Pilipinas dati ay kilala sa pagkakaroon ng maraming likas na yaman, at dito lang sa pilipinas natatagpuan ang ibat ibang uri ng 'spices' o mga ginagamit sa pagluluto. At para rin mapalaganap ang kristyanismo.
1 5 1
The Brainliest Answer!
2014-07-22T20:01:13+08:00
Para maipalaganap ang kaharian nila at makuha ang spice island
islands 




Sanay makatulong Ito sa iyo
1 5 1
Kaya sumakop ang mga espanya dahil akala nila iyon na ang spice island yun pala nakarating na sila sa cebu at nakaharap nila si raja lapu lapu