Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-07T17:55:08+08:00
1. Ang Pilipinas ay bansa ng mga Pilipino. 2. Hindi nirerespeto ni Tessa ang kanyang mga magulang. 3. Kailangang magbuklod-buklod ng mga tao sa daigdig upang maiwasan ang pag-aaway at pagkukumpara sa bawat isa. 4. Si Ginang Sanchez ay napakabuting guro ng pampublikong paaralan sa Bulacan. 5. Ang mga kabataan ay pag-asa ng bayan.
1 5 1
2016-07-07T17:59:12+08:00
1.Ang mag-aaral ay nagpalakpakan sa galing ng mag-aaral.
0