Answers

2016-07-07T20:03:43+08:00
Ngalan ng Tao
1. Dr. Edmund Mann
2. Nanay Sita
3. PO3 Juan Dizon
4. Gng. Elenita Pangan
5. Boyet

Ngalan ng Hayop
1. German Shepherd
2. Siamese Cat
3. Philippine Eagle
4. Bangus
5, King Cobra

Ngalan ng pook
1. Unibersidad ng Assumption
2. San Fernando Cathedral
3. Ospital ng Maynila
4. SM Supermarket
5. Rizal Park

Ngalan ng Bagay
 
1. Mongol Pencil
 2. MacBook Pro
3. Samsung S5
4. Brainly
5. Noli Me Tangere
0
The Brainliest Answer!
2016-07-07T20:14:58+08:00
1.Masaya 2.Manok 3.Gatas 4.Lalake 5.Malungkot Thanks
2 5 2