Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-07T20:58:46+08:00
LAGYAN ng kalamansi
(hindi to project totoo to hahahahaha)
1 5 1
hahahaha.. grabe sya oh!!! hahahaha!!
yung kili-kili? yan magiging mas maasim pa XD
2016-07-07T21:00:33+08:00
Maraming nagsasabing sa tawas puputi ang kili-kili.. so i tried.. then viola! i prove that is real!, if your'e desperately to be white you kili-kili part, put some pamolive,kalamansi, and tawas and use it every  night..
1 5 1
woi! totoo yan.. walang nakalagay na biro dyan.. ano tanga lang ?xD
hahahahaha...