Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-07T22:30:27+08:00
Magbasa ng iilang sikat na alamat at gumamit ng ibat ibang pangabay na pamanahon
2 5 2
thank you po mayna isip na po ako...........
2016-07-07T22:31:20+08:00
Ang sarili mong imahinasyon lamang ang makakatulong upang makabuo ng isang alamat. Kadalasan kasi sa alamat malayo sa katotohanan at isang kathang isip lamang
1 5 1
tama rin kayo maaaring kathang isip o may bahid ng katotohanan...