Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-09T18:14:03+08:00
Nakatutulong ito sa pageensayo ng utak. Mas napapabilis nito ang iyong kakayahang magisip.
2 4 2
2016-07-09T19:35:07+08:00
Nahahasa nito ang kakayahan ng isang taong sagutin ang isang patalinghagang pahayag o tanong. Ito rin ay isang form of exercise para sa ating utak. Nalilibang din ang isang tao 'pag siya ay sumasagot ng isang bugtong

[Try mo Lol]
1 3 1