Answers

2016-07-09T19:36:47+08:00
Mahalaga ito upang mapalapit pa at pwedeng makapagsabi ng mga problema sa bawat miyembro ng pamilya
2 3 2
The Brainliest Answer!
2016-07-09T19:37:13+08:00
Dahil, ang pamilya ang pinaka-mahalagang BAGAY sa atin. Sila ang ating lakas at gabay sa kinabukasan. Walang mahirap kung sama-sama, at wala ng mas masaya sa pamilyang BUO. Ang pamilya ay ang ating kayamanan.
5 5 5