Answers

2016-07-09T22:44:45+08:00
Sumanggani sa mas nakakatanda o may karansan
pag alam ng magiging epekto nito..
thats all i know..
0
The Brainliest Answer!
2016-07-10T19:41:20+08:00
Dapat itinutuon mo sa pang araw-araw mong kailangan dahil kapag alam mo na kung ano yung mga gusto mo at kailangan mo madali mo na lang malaman kung alin sa mga iyon ang bibigyan mo ng prayoridad o uunahin. Siyempre ang mas pinakakailangan mo ang mas uunahin at isaalang-alang sa paggawa ng iyong mga desisyon.

-AnnJuliaReyes 
 \infty}
1 5 1