Answers

2016-07-10T11:45:59+08:00
Kase gumaganti sila.ang mga manlolokong lalaki ay biktima ng manlolokong babae
1 5 1
wow !! hndi nman siguro lahat ng babae ay manloloko ,,..
oo.what im saying is yung mga manlolokong babae only
ahh ..okay !! sorry!! kasi he did nothing but cheat my cousin
The Brainliest Answer!
2016-07-10T17:11:01+08:00
Sapagkat maaring hindi nila naiisip ang kanilang maling ginagawa, ngunit may mga pagkakataon na alam nilang mali ngunit ginagawa pa sapagkat ninanais nilang gumanti. Hindi ito nangangahulugan na lalaki lamang ang manloloko, mayroon ring mga babae.
2 3 2