Answers

2016-07-10T15:06:31+08:00
Ou.halimbawa nlang ng cellphone gusto mo yan pero kailangan mo din yan sa pag aaral o sa trabaho
1 4 1
The Brainliest Answer!
2016-07-10T15:08:58+08:00
Ang iyong pangangailan ay esensyal upang ikaw ay mabuhay, natural lamang na gustuhin mo ito. Sino ba naman ang ayaw ng bahay na matitirahan? Ngunit, ang kagustuhan ay hindi nangangahulugang pangangailangan mo ito. Halimbawa, mamahaling damit, kailangan mo ng damit pero di kailangan mamahalin.
2 5 2