Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-11T19:05:01+08:00
Alam na man nating lahat na ang Valentine's Day ay ang araw na kung saan magkakasama kayo ng taong kinakasama mo at minamahal mo. To make it short, ang simbolo ng VD ay pag-ibig :)
2 4 2
2016-07-11T19:05:19+08:00
Sinisimbolo nito ang pagmamahalan ng mga tao. kaya sinabing valentines day dahil pinapana ni kopido ang puso ng mga taong nagmamahalan. sinisimbolo ng pula ang init ng inyong pagmamahalan.
0