Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-11T19:42:47+08:00
Sabihin ang anomang problema sa magulang dahil ang magulang anumang problema ay tutulungan ka nila, at kailangan suklian ang magulang s pamamagitan ng pagsunod s mga utos nila pra lalong gumanda o maging maayos ang kumunikasyon sa pamilya
2 4 2
2016-07-11T20:02:34+08:00
Pagkakaintindihan at pagmamahalan ay isang daan upang matamo ang maayos na pakikipagkomunikasyon sa pamilya.
1 2 1