Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-23T21:27:46+08:00


Ang ibang muslim ay hindi maniniwala sa isinasaad ng kwento ng bidasari
1 5 1
thank you for helping me
are you a filipino?
2014-07-23T21:42:15+08:00


Ang paniniwala sa kanilang diyos na si allah,ang pag-sabi ng katotohanan (di ko po ito sigurado) 

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
0
salamat sa tulong mo
pero ang sagot na hinahanap ko aynakabase dapat sa kwentong BIDASARI