Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-12T19:27:12+08:00
Teheras-kama,katri,higaan
abaloryo-isang uri ng babasaging butil na maaaring gamitin pandekorasyon/beeds. pambubuska-pang-iinis
mapagkagat labi-isang uri ng salita na hindi na hindi na ka sa sabi kung ano ang gagawin sa iyong sarili.walang imik-walang kibo/tahimik.
paanas-mula sa bicol word na paas o walang boses.
pupitre-sulatan o desk
1.madalas na nagiisa sa isang sulok at walang imik ang batang babae.
2.mahina at paanas pa kung itoy magsalita.
3.kung minsay di bahagyang sulyapan ang mga pagkaing nasa ibabaw ng pupitre ng kanyang mga kaklase.
4.tumindi ang pambubuska at panlalait ng mga kaklase sa batang babae.
5.punong puno ng maliliit,makikinang at makukulay na abaloryo ang damit ng batang babae.
6.nakadispley sa teheras ang sari saring damit ng batang babae.alam ko na grade 7 ka at ako rin thank you for question pls thanks back nice
2 5 2
at ano po ang tanong search ko nalang po?
Ito po kasi binigay samin
Different methods of Collecting Data
hahah, Yun sagot na yan saktong nakalagay sa modyul ko
ahhahaaaa ok magtanong lang kayo at answer ko
2016-07-12T21:12:44+08:00
Ang teheras ay isang kama.   ang pambubuska  ay  yung sina sabihan ng kapwa o hinuhusgahan ng kapwa.  ang puitre naman ay isang mesa o pinag guguhitan ng bagay...... yun lang hindi ko na alam ang iba....................._______________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________
2 3 2
hahah, Yun sagot na yan saktong nakalagay sa modyul ko