Answers

2016-07-12T20:46:08+08:00
"Hindi mabubuhay ang pag-ibig kung walang tiwala,". Ito ay isa sa mga pahayag na kapupuluyan ng aral.
1 5 1
please help me/
please help me ):
" Hindi mabubuhay ang pag ibig kung walag tiwala" Diba tama naman na kailangan natin ng tiwala kung magmamahal tayo
Si Cupid ay diyos ng pag-ibig pero hiningi parin niya ang tiwala na nagmumula kay Psyche. Ang nais bigyang diin ni Cupid ay tiwala lamang, dahil kung may tunay na tiwala may tunay rin na pag-ibig.
thanks for all
The Brainliest Answer!
2016-07-12T20:48:49+08:00
" Hindi mabubuhay ang pag ibig kung walag tiwala" Diba tama naman na kailangan natin ng tiwala kung magmamahal tayo
2 5 2
please give me unique sentence please please
Hindi ko kasi masyado matandaan. Nag pop up lang yan sa isip ko. Sorry
okay thank very much
Welcome and im sorry if I cant give you a important details