Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-24T08:39:57+08:00
Example 1/5 at 1/25 anong number ang pwede i divide sa 5 at 25 e di 25 na po ung lcd
1 5 1
Galing thank you po sir
sir alm niyo po ba sagot d2 sa lcd 10,5 and 3?
12 yeears oold pa lang ako 30 po ung sagot
cge po sir idivide ku ung 30 sa 3
tatlong numero
2014-07-24T19:35:16+08:00
You can get the least common denominator by this:
example:
10 and 8
find their greatest common factor
10=2.5
8=2.2.2
then you will put them in line
2.2.2
2.5
then multiply them all
0