Answers

2016-07-13T17:48:29+08:00
Ang KLIMA ay ang "uniform" na kalagayan ng atmosphera sa mahabang panahon, ang PANAHON naman ay sa loob ng maiksing panohon lamang
0
The Brainliest Answer!
2016-07-13T17:52:58+08:00
Ang lima ay tumutukoy sa kalagayan ng atmospera ng isang lupain sa loob ng mahabang panahon Ang panahon ay ang kondisyon ng atmospera sa isang natatanging pook sa loob ng nakatakdang oras
1 5 1