Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-24T18:16:59+08:00
Madali lang yan i factor-tree mo muna tapos hanapin mo ung number sa last line ng factor-tree tapos pag isang number lang ung magkaparehas ay steady lang un itimes mo lahat ng natirang number sa last line ng factor tree tapos un na ung sagot...............

3 5 3
divide the numerator and the denominator by the GCF
ok po.
2014-07-24T18:25:11+08:00
Kunin mo muna ung GCF nung numerator and denominator tsaka mo idivide.
1 5 1