Answers

2016-07-14T17:34:30+08:00
Sa aking palagay, para ito'y mahinto. Dapat bigyan ito ng pansin ng ating gobyerno, malaki man o maliit na uri ng bullying ay nakakasama. Dapat na bigyang pansin rin ito ng mga guro, dahil ang mga estudyante ay madalas nanahimik na lamang. Bigyan ng mabigat na parusa para sa mapapatunayang nang-bully, expelled sa school at pag-babantay sa ikinikilos ng bata. Kailangan din ng pag-papalakas sa kalooban ng mga na-bully o ma-bubully pa lamang. Lagi silang pag-salitain sa harapan at ipakita na may interes sa bawat salitang kanyang sinasambit. Pag-tulong din ng mga magulang, at kaibigan ay isang malaking bagay.
1 4 1
The Brainliest Answer!
2016-07-14T17:36:24+08:00
Alamin ang mga palisiya o batas tungkol sa anti bullying. Isuplong sa kinauukulan ang mga lumalabag sa batas ng anti bullying. Hingiin ang mga gabay ng mga magulang tungkol sa anti bullying law. 
2 5 2