Answers

2016-07-15T06:06:13+08:00
Ako po maganda mabait at matalino simple beauty po walang makeup at walang lipstick
0
hmmmmf
hahhaha
:) :)
Pwede ako ang maganda. Wala akong make up . Shida . avisala
Sorry! Please great me para hindi ako magalit. Avisala Annefiona
The Brainliest Answer!
2016-07-15T06:58:48+08:00
Si berwin tas yun naka glasses.. tsaka yun nasa harap.
2 5 2
ahh ok
ganda naman nang name mo
thank you po :)
welcome
Pwede ako ang maganda