Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-15T13:01:49+08:00
Para mapalapit sa isang tao...
2 5 2
There are some people come on your life pretending that they love you only because they need you.
parang may pinag huhugutan po ah he he he
oo nga po my pinaghuhugatan po ba kayo?
La nman po...Trip ko lang!! hahah
ah kala ko po my pinaghuhugutan kayo.
2016-07-17T07:17:19+08:00
Kasi takot sila namalaman ang totoong pagkatao nila,
0