Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-24T20:07:21+08:00
Pinaka ilalim ng asia like india bangladesh sri langka maldives pakistan bhutan

4 4 4
2014-07-24T20:08:38+08:00
Ang Timog Asya o Katimugang Asya ay ang katimugang rehiyong ng kontinenteng Asya na binubuo ng mga bansa sa timog ngHimalaya. Naghahanggan ang Timog Asya sa Karagatang Indiyano sa timog, at sa kalupaan, nang mga rehiyon ng Kanlurang Asya,Gitnang AsyaSilangang Asya at Timog-Silangang Asya.
5 4 5