Answers

2016-07-15T20:17:02+08:00
It has been separated because of some climate like an eartquake.
2 3 2
para saan po yung tinanong niyo po sakin kanina?
saan po ? yong number 2 question po .
opo at saka po yung 2?
naka answer napo ako thank you po :)
salamat po sa sagot :-)
The Brainliest Answer!
2016-07-18T00:29:50+08:00
According to what i've read, land masses are just floating in the water. that moving crust firstly is called Pangea.
2 4 2