Answers

2016-07-16T21:13:18+08:00
Dahil yung ibang tao ay wala lamang magawa.
0
Kasi nga to see is to believe. Ang mga tao mabilis maniwala sa nakikita nila dahil yun ang pinaniniwalaan nila. Kaya pag may nakita silang mali sayo, tatatak sa isip nila iyon kaya madali silang manghusga kahit di pa nila yung buong storya. Just my opinion. :)
Di pa nila alam yung buong story**
sabi kuna ngalang you know my name but not my story
oo nga naman...
hahahhha
The Brainliest Answer!
2016-07-16T22:29:28+08:00
Kasi pag may nakita ang isang tao bagay paman yan o tao may reaksyon na agd yan cla .
1 5 1