Answers

2016-07-17T11:17:09+08:00


Kung kaibigan mo siya, sabihin mo sa kanya na niloloko lang siya! Sabihin mo sa kanya na wag siyang magagalit at wag siyang iiyak....dahil sa isang araw ng paghihintay, may mangyayaring masama sa manloloko na itinutukoy mo....
0
salamat po natatakot po kasi kami baka hindi niya karanin mahal na mahal niya po talaga kasi ang gf niya.
kung ganon, dapat iliwanag mo ang mga mata niya....kailangan niyang makita ang totoo kahit gaanong masakit
cge po maraming salamat sa mga payo niyo
The Brainliest Answer!
2016-07-17T11:21:58+08:00
Tell to your friend that his girlfriend is cheating. Kung totoo kang kaibigan hindi mo hahayaang mag mukhang tanga ang kaibigan mo ans syempre dapat i-comfort mo siya. Damayan mo siya palagi and encourage him to study para naman hindimapariwara ang buhay niya. Kung bata pa siya at kailangan pang mag-aral mas magandang wala munang love life na inaatupag.
1 5 1
cge po sa ngayong naghahanap po kami ngebidensiya