Answers

2016-07-17T15:07:00+08:00
Pag gawa ng mga bagay na walang hinihinging kapalit , pag aalay ng kanyang buhay para sa bansa .
0
ang munting kabayanihan ay ang paggawa ng mabuti sa kapuwa ng libre at buong puso na pagtulong hindi yung sapilitang pagtulong kahit na walang ibang nakakakita dahil tatak naman ito sa isip ng diyos
The Brainliest Answer!
2016-07-17T15:18:33+08:00
Ang munting kabayanihan ay ang pagtulong sa kapuwa ng buong puso na kahit walang kapalit at kahit na walang nakakaalam na marami sa munting kabayanihang ginawa, alalahanin nating lahat na ang bawat mabuting gawain na ating ginagawa ay palaging tatak sa isipan lalo na sa puso ng Diyos.

2 5 2