Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-17T15:29:29+08:00
Magiging Tamad ang isang estudyante na mag aral, palagi na lng aasa sa kaklase. Hindi magandang tignan kung nakapasok ka sa top na hindi ikaw ang naghihirap para maging mataas ang iyong grado. at unfair dun sa iba na napupuyat sa pag aaral, paRa lamang maging mataas ang kaniyang grado
2 5 2
2016-07-17T15:29:50+08:00
Ang mga batang mahilig mangopya ay masasanay hanggang sa tumanda sila na i asa sa masama ang kanilang sariling tagumpay na maaring makasira sa iba na magiging pag kasira rin nila sa pag dating ng panahon


1 5 1