Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-17T23:04:58+08:00
Nagagamit ang mga yamang likas upang mapag kunan ng mga bagay na maaaring gamitin sa paggawa ng mga dekalidad na produkto. Gaya na lamang ng mga Puno, kung mayaman sa kagubatan ang isang bansa, malaking porsyento ng likas na yaman nito ay galing sa kagubatan. 
2 4 2
2016-07-17T23:21:50+08:00
Galing sa likas na yaman ang mga produkto ngayon.
1 3 1