Answers

2016-07-18T20:06:11+08:00
Kahulugan Kasalungat Maganda. Panget Mabait. Salbahi Tama. Mali Sorry yan Lang muna lowbat ako bye
0
Tama kahulugan Mali kasalungat
maganda kahulugan panget kasalungat masaya kahulugan malungkot kasalungat mabait kahulugan salbahi kasalungat
Dapat po kunwari "mabait - mabuti / masama. Mabait po yung given word. Mabuti po yung kahulugan. Masama po yung kasalungat... Alam ko pong gawin pero kulang pa po.. Pa help po pls..!
Pa help po pls....
ah k po
The Brainliest Answer!
2016-07-18T20:18:53+08:00
1.maganda-panget
2.payat-mataba
3.mataas-mababa
4.una-huli
5.tulog-gising
6.mayaman-mahirap
7.mabait-masama
8.gutom-busog
9.malinis-marumi
10.taas-baba
11.mabilis-mabagal
12.tahimik-maingay
13.minsan-madalas
14.sapat-kulang
15.lumapit-lumayo
16.matapang-maamo
17.masikip-malawak
18.bago-luma
19.maputi-maitim
20.malaki-maliit
3 3 3
Ano pong kasalungat ng mga word... Pa tulong po.. Pls. Need lang po talaga..