1. kabihasnang pinamunuan ni haring hammurabi ?

2. ang kabihasnang pinamunuan ni nebuchudnezzer ?

3.kabihasnang sumunod sa chaldea noong 1000 b.c.e?

4. kahulugan ng kabihasnang nagpalaganap ng relihiyong kristiyanismo at hudaismo ?

5. kahulugan ng kabihasnang naitatag sa labas ng mesopotamia ?

6. ang kabihasnang tumuklas ng unang alpabeto ?

2

Answers

2014-07-26T08:51:30+08:00


Saan mo nakuha yang tanong mo di ko gets
0
The Brainliest Answer!
2014-07-26T16:34:10+08:00


1. Kabihasnang babylonian
2. Kabihasnang chaldean
3. Elamite
4. Kabihasnang Aryan
5. ???
6. Kabihasnang Sumerian (not sure)

That's my answer :)))

--Rayne
1 5 1