Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-18T22:51:33+08:00
I think the answer would be x^2+2x+4 

2 4 2
Can you explain why +4??Hindi ko kasi talaga makuha nalilito ako
Ahm no, yung sagot po pala is 1. Kase po pag hinanap natin ang square root ng x^2 sagot is x then sa 1 naman is 1 din. Then yung square root po ng first and third term ay minultiply sa 2 dapat po yung middle term ang lalabas. :)
ahhhh ok po thank you po :)
2016-07-18T22:54:40+08:00
2/2=1*1=1 my answer is 1
1 5 1
pano po?
2 divide 2 is 1 and 1 times 1 is 1 so 1 is the correct answer
thanks :)