Answers

2016-07-19T08:07:26+08:00
Sa pagpapakita ng pagmamahal sa kalikasan.
1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-07-19T11:46:52+08:00
Apapakita natin ang atin pagmamahal sa sarili nating wika sa pamamagitan ng guatong pag gamit nito, kahit marami pa man nga salita ang na pag aaralan sa silid aralan o mapunta man tayo sa mga banyagang lugar wag na wag niting kakalimutan ang ating sariling wika. 

nakakalungkot nga isipin sa panahon natin ang sariling ating salita ay na kakalimutan na tulad na lamang ng mga SONA hangu sa salitang banyaga subalit hindi naman nila alan ang karamihan sa filipino tulad natin ay hindi naman lahat ay nakakaintindi ng wikang Englis, tulad na lamang ng mga tao sa Gov't ila lamang ang nakakaintindi ng wika nila, ngunit sa tingin nila ang galing galing na nila nuon dahil wikang englis ang ginagamit nila ngunit mali ang pananaw na iyon panu tayo naintindihan ng marami kung nag mamagaling ka sa sarili mo pag katao. 

ang pag mamahal naman natin sa kalikasan ay magagawa naman natin sa ating tahanan tulad na pag gamit ng tama ng bagay bagay bagay wag natin itabon basta basta ang basura natin sa tahanan dahil isipin natin baka ay sibi pa ang basura kung itatapon

2 5 2