Answers

2016-07-19T09:11:56+08:00
Dahil mas maganda pa din gamitin ang mga book para mapaunlad pa ang ating kaalaman tungkol sa mga bagay bagay....mas maganda ang book kaysa internet
0
The Brainliest Answer!
2016-07-19T09:12:59+08:00
Because we can explore more and we can have a better knowledge using this that we cannot see or experiece when were using interet.
1 5 1
gud thangs for help me!! <3
welcome po
welcome.:)