Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-26T15:24:24+08:00
Depende siya sa kung ano yung values ng x and y
example x is 7 and y is 5 so 
x-y
7-5 is equal to 2
1 5 1
very good pero sa book namin 8 ang ans. pero check naman ang ans. mo
iba talaga yung mga answer kasi depende siya sa given variable :)
i mean value
haha alam mo ba ang talino mo kasi lahat na lang na ans. mo
lol :3
2014-07-26T19:44:56+08:00
8 yata sa book koh. pero depende sa variables or ang equivalent ng letters
0