Answers

2016-07-19T20:47:11+08:00
Maaring sumunod sila o maarng hindi ksi wla sila sa kanipang sarili
3 5 3
The Brainliest Answer!
2016-07-19T20:51:07+08:00
Bilang tao inaasahan na tutugon ito sa babala dahil kaya nitong basahin at unawain ang nilalaman ng babala ngunit depende pa rin sa tao kung susundin nya ito.
Bilang hayop may kakayahan itong makita ang babala ngunit wala itong kakayahang unawain ang nilalaman ng babala kaya inaasahang hindi nito susundin o tutugon sa babala.
5 4 5
thank you soooo much..love u
salamat po