Answers

2014-07-26T16:59:14+08:00


Maging sipsip ka sa mga teacher hahaha wag kang mag absent
0
GRAbe ka namn lalong hindi ka magiging vale..nyan dahil makikitat-makikita ng teacher yan......
at dapat maging star section ka pag grade 6 mo kasi dun kumukuha ng valedictorian
aa...........
The Brainliest Answer!
2014-07-26T17:02:52+08:00


Syempre kailangan ay lagi kang nasa top. And I think it should be top 1, pero kailangan since grade 1 ay nasa top list kana palagi. :)))
 
Like: Grade 1- Top 1, Grade 2- Top 1, and so on.

1 5 1
for me dapat maging masipag ka at ipakita mo sa more teachers na magaling ka hindi lang sa sport kung di rin sa more studied na ni lleson ng teachers diba alam mo kcxie nasa sayo hann kung gusto mo maging valedictorial okay
may punto ka rin :)
Pero magkakaiba kasi tayo ng opinyon
oo nga pero nga diba nag bigay ka ng tanong
....................