Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-27T11:46:43+08:00
Nagkakadahilan ang mga ito upang ang mga halaman,prutas at mga vegetables ay makain natin,matuyo ang ating mga damit na bagong laba.. 
makatulong para sa supplay ng tubig atbp.

>Hope it helps
don't copy my answer,it is based on my mind !!
From: TaengPark
1 5 1
2014-07-27T16:47:19+08:00
Iba iba ang napag kukunan nila ng pagkain dahil iba iba ang halamang namumuhay sa iba ibang klima
0