Answers

2014-07-27T15:46:28+08:00
It has a tropical climate
0
The Brainliest Answer!
2014-07-27T16:36:30+08:00


Ang bahagi ng rehiyong ito sa kapuluang asya ay magugubat na kabundukan (hilaga) at mga lambak-ilog (timog). Ang ilan sa mga kapatagan dito ay may matabang lupa at yung iba ay pook na matubig/latian..

That's my answer :)))

--Rayne
1 5 1
thanks for your best answer :)))
You're welcome :))) Thanks sa pagbebest :D