Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-21T22:06:48+08:00
Ang disyerto ay isang bahagi ng lupa kung saan ito ay mabuhangin at meron ding mabato. Kadalasang matatagpuan ang disyerto sa mga bansang may maiinit na klima tulad ng mga bansa sa Gitnang silangan. Walang permanenteng mga bahagi ng tubig, hindi dinadalaw ng ulan at hindi karaniwang tinataniman.
1 5 1
2016-07-21T22:08:01+08:00
Ang disyerto ay isang napakainit na lugar kung saan walang permanenteng bahagi ng tubig, tuyo ang lupa o buhangin kaya't hindi mataniman ng mga halaman.
0