Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-27T17:38:12+08:00
- napepretend o nagpapanggap .. =)
1 5 1
unfamiliar parin po ako dyan ee.. di ko pa po naeencounter 'yang word na yan .. =)
hh cge po .. salamat nlng ..
Comment has been deleted
english lang nakita ko:)
ai .. uk thank you nlang ..
2014-07-27T17:41:18+08:00
Plastic :) yun din sagot :)
0
ok thank you ..
pero mas tama yung kay shimuzuMe
pareha lang nmn kayo ehh ..
ah sige po :)
:)