Answers

2016-07-23T17:07:56+08:00
Nakakaranas ito ng napakalamig na taglamig at napaka-ikling tag-araw na may kasamang pag-ulan.
1 3 1
The Brainliest Answer!
2016-07-23T17:09:53+08:00
Nakararanas ng mataas, malamig at tuyo ang Mongolia. Nakararanas din ito ng napakalamig taglamig at napakaikling tag-araw na may kasamang pag-ulan. Mas nakararanas ng pag-ulan ang hilagang bahagi ng Mongolia samantala ang timog naman hindi nakararanas nito dahil nasa bahagi na ito ng Disyerto ng Gobi. Sa hilagang Tsina, mayroon itong klima na sub-arctic sa timog nito mayroong sub-tropical na klima.
2 5 2