Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-28T15:59:39+08:00
ANG INDONESIA AY ISANG REPUBLIKA NA MAY SISTIMANG PANGPANGULUHAN BILANG ISANG ISTADON UNITARYO ,ANG KAPANGYARIHAN AY NASA PAMBANSANG PAMAHALAAN LAMANG.
2 4 2
2014-07-28T17:48:04+08:00
Ang Indonisia ay iba sa pilipinas dahil sa pilipinas ang ibay nag siskap ang iba naman ay pahigahiga lang peros a I ndonesia not sure kasi di ko pa nakikita yun eh
0