Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-28T15:41:27+08:00
Ang hindi paggawa ng mga gawaing bahay tlad ng paghuhugas ng pinggan,pagwawalis,pag-aalaga ng kapatid at marami pang iba. 
1 5 1
ANG KATAMARAN NG MGA PILIPINO AY ANG DAHILAN KUNG BAKIT NAKATAMBAY , AT WALANG MAHANAP NA MABUTING TRABAHO.LAGING NAGLALAKWATCHA HINDI MAN LANG TUMUTULONG SA GAWAING BAHAY. MGA TAMAD!!!.
2014-07-28T15:45:04+08:00
MARami TALAGAng TAMad  na tAO
0
OPO susundin ko po at saka ginagawa ko yung sinagot kokanina
thts right!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! I'm hppy you are doing the right job of yours!!!!!!!!!!!!!!!!
opo
owsssssssss!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! are doing that.hindi ako makapaniwala. ^-^ huh ^-^
oo naman