Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-24T18:31:40+08:00
Oo. Kung kinaya ito ng mga tao dati, hindi maikakailang makakayanan din naman natin ito. At isa pa, sinaunang panahon ito, wala pa namang kung anu-anong appliances noon ngunit nagawa ng ating mga ninunong mabuhay. Kung kaya nila, kaya ko din.
2 5 2
2016-07-24T18:46:42+08:00
Para saakin oo dahil ito ay nakakatulong saakin sa pagluto ng pagkain at nagsisilbing ilaw tuwing Gabi,pagguhit at paggawa ng apoy,at paggawa ng bahay, armas at panggatong.
1 4 1