Answers

2016-07-25T20:15:19+08:00
Ang pagkakaiba ng kakapusan sa kakulangan ay ang kakulangan ay pang malawakan na walang mapag kukunan ng yaman at ang kakapusan ay temporary lamang
0
The Brainliest Answer!
2016-07-25T20:28:33+08:00
Kakapusan-umiiral dahil limitado ang pinagkukunang yaman ng bansa at WALANG katapusang pangangailangan at kagustuhan ng Tao
Kakulangan o shortage-ay nagaganap Kung may pansamantalang kakulangan sa supply ng isang produkto
1 5 1