Answers

The Brainliest Answer!
2014-07-29T10:41:22+08:00


√ó
Ito ang paniniwala ng mga hapones sa buhay na simbolo ng kanilang mga hari..

That's my answer :)))

--Rayne
34 4 34
2014-07-29T21:18:27+08:00
Ang divine origin po ay isa sa pinaniniwalaan na makapagpapahayag ng pinagmulan ng muna. kumbaga parang isang teorya kaya lang isa itong origin na walang kasiguraduhan  kung saan nagmula. dahil tinawag ito divine origin pinaniniwalaan na galing ito sa Diyos.
Base po ito saaking kaalaman :) sana makatulong
50 4 50