Answers

2016-07-27T17:24:34+08:00
Elegal na pagmimina yan
1 2 1
hindi po yan ang answer .. paki english nalang po ....
no thanks nalang po
The Brainliest Answer!
2016-07-27T17:33:04+08:00
Ang iligal minning ay ang bawal sa pagmimina ng walang permit sa gobyerno..
2 4 2
pwede po english ??
the illegal minning is that,have no permit in the government agencies.
nagpapakahirap talaga ako...haha joke lang pasensya sa wrong grammar..