Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-28T20:01:44+08:00
Maghahanap ako ng trabaho at magiging masipag, matiyaga at determinado ako para matupad ko ang aking mga pangarap.
1 5 1
2016-07-28T20:09:18+08:00
Para matupad ko ang aking mga pangarap sa buhay:
-mag-aaral ako ng mabuti
-sisikapin kong makapagtapos sa pag-aaral
-maghahanap ako ng magandang trabaho
-makikinig ako sa aking mga magulang upang marating ko ang aking pangarap.
-at susunod lagi ako sa utos ng aking mga magulang
0