Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-30T12:22:25+08:00
Ang layunin nito ay magtagumpay ang kanyang buhay,
2 3 2
2016-07-30T12:42:44+08:00
Hindi lang basta magtagumpay ang isang layon ng isang entrepreneur syempre kaya ka nagnegosyo kasi handa ka sa ano mang problemang dadating sayo para magtagumpay kahhh sa iyong mga plano sa isang negosyo pagnagtayo ka ng isang negosyo dapat tingnan mo rin kung mabibinta ba tohhh ohhhh makakabuti ito sa isang tao syempre ang layunin ng entreprenuer ayy maisaayos ang mga produkto nilang o negosyo na hindi maikakasama ng tao yoon ang layunin nila dapat tingnan din ang kaligtasan ng tao kasunod niyan yoong kalidad ng negosyo o produkto dpat maisaayos mo ang lahat tama parin na masunahin ang kaligtasan ng isang tao
1 2 1